Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: 28-30 TT4A khu đô thị Văn Quán, Hà Đông
Mô tả công việc
Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ, tạo mối quan hệ với khách hàng thông qua Call Center, Zalo, Facebook,...
Hỗ trợ xử lý đơn hàng trên sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiktok,Tiki, Lazada,...
Xử lý các gian hàng phá giá.
Xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác dưới sự lãnh đạo của Leader và CMO trong các sự kiện Công ty như: Activation, sự kiện hay hoạt động marketing online khác.
Thu thập và quản lý data khách hàng (lẻ và sỉ), lưu trữ cuộc gọi để xây dựng kho dữ liệu khách hàng.
Thực hiện các công việc khác từ chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Y/Dược.
Có hiểu biết về chuyên môn về dược lâm sàng là lợi thế lớn.
Có laptop cá nhân (để xử lý công việc nếu có phát sinh ngoài giờ hành chính).
Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng.
Không yêu cầu kinh nghiệm (có hỗ trợ đào tạo chuyên môn).
Nếu có kinh nghiệm là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
Thưởng lễ, tết, tháng lương 13.
Ăn trưa tại văn phòng
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, team building,YEP,...
Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ chung.
Được tham gia đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn.
Bảo hiểm xã hội, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Khám sức khỏe định kỳ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM STARMED
Quy mô
Địa chỉ