Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân- Khối Quản Lý tuyển dụng"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
Thực hiện thẩm định hồ sơ, thực địa KHCN theo định hướng, phù hợp với phân luồng thẩm định (bao gồm cả thẩm định phương án thẩm định cơ cấu nợ, xử lý nợ).
Tham gia xây dựng quy trình và tài liệu hỗ trợ liên quan đến hoạt động thẩm định tín dụng KHCN
Tham gia cho ý kiến xây dựng quy chế, quy định, quy trình, sản phẩm liên quan đến nghiệp vụ tín dụng khách hàng cá nhân
Thực hiện giám sát các phương án cấp tín dụng khi có yêu cầu, thuộc phạm vi phụ trách của Phòng và theo phân công
Thực hiện công tác báo cáo liên quan đến hồ sơ thực địa/báo cáo về hoạt động thẩm định KHCN theo yêu cầu từng thời kỳ
Tham gia huấn luyện, đào tạo và quản lý lực lượng thẩm định KHCN
Tham gia các dự án chuyển đổi của Ngân hàng liên quan đến công việc được phân giao
KẾT QUẢ
Đảm bảo chất lượng báo cáo thẩm định trung thực, chính xác, đúng phân luồng và tuân thủ SLA theo quy định
Đảm bảo vận hành thống nhất, nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định KHCN.
Đảm bảo các ý kiến đóng góp có tính thực tiễn và kịp thời, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của NH
Đánh giá mức độ tuân thủ các phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng và thông báo phê duyệt; Đưa ra các kiến nghị chính xác, đúng thời hạn.
Đảm bảo đầy đủ, chất lượng, đúng thời hạn.
Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ đối với lực lượng thẩm định KHCN của Ngân hàng
Đóng góp nguồn lực, tham gia hiệu quả hỗ trợ hoàn thành các dự án chung của Ngân hàng
Phát triển bản thân
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh
KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới Khách hàng
Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của Ngân hàng và thử thách tạo nguồn cán bộ.
Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng
Chứng chỉ Thẻ thẩm định viên về giá (ưu tiên)
Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
KINH NGHIỆM
Có am hiểu về chính sách pháp luật, kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, hoạt động thẩm định khách hàng cá nhân
KHUNG NĂNG LỰC
Năng lực cốt lõi (Áp dụng cho toàn thể CBNV)
- Hợp tác
- Sáng tạo
- Giải quyết vấn đề
- Kỷ luật
- Hướng tới khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Ngân hàng TNHH MTV Việt Nam Hiện Đại Modern Bank of Vietnam - MBV
"Một Ngân hàng mang những cảm xúc trọn vẹn nhất đến cuộc sống hiện đại"
MBV tin rằng mỗi sản phẩm tài chính không đơn thuần là một công cụ giao dịch, mà là một phần trong hành trình sống đầy cảm hứng của khách hàng. Với tư duy khác biệt và hành động sáng tạo, hệ sinh thái tài chính của MBV được kiến tạo để mang đến những giá trị vượt trội - không chỉ giải quyết nhu cầu tài chính của khách hàng mà còn chạm đến cảm xúc trọn vẹn nhất trong cuộc sống hiện đại.
Vượt lên trên khái niệm của một ngân hàng thông thường, MBV mở ra một thế giới tài chính nơi mọi quyết định tài chính đều gắn kết với những trải nghiệm cá nhân hóa, tạo nên sự kết nối sâu sắc giữa khách hàng và thương hiệu.
Khác biệt của MBV không chỉ nằm ở dịch vụ tài chính, mà ở cách chúng tôi đồng hành cùng khách hàng - giúp khách hàng an tâm, tự do và hạnh phúc trên hành trình tài chính của mình.
Đó là lý tưởng MBV theo đuổi: Một ngân hàng hiện đại không chỉ phục vụ, mà còn truyền cảm hứng và nâng tầm trải nghiệm sống.
Quy mô
Địa chỉ